Shop Hoa Tươi TPHCM

Shop hoa tươi tphcm - chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi và điện hoa online trên toàn quốc - website: https://hoatuoivannam.com

Hoa tình yêu đẹp nhất | hoatuoivannam.com

“Người với người sống để yêu nhau” nhưng không phải ai cũng tự tin đứng trước mặt người mình thương, mình thích để nói ra điều đó. Nhiều người thay vì bộc bạch hết lòng lại nhẹ nhàng, lãng mạn chọn lối thể hiện truyền thống: tặng hoa thay lời muốn nói. Bài viết sẽ đi sâu về ý nghĩa của mỗi loại hoa tình yêu để giúp bạn lựa chọn một bó hoa ưng ý nhất trao tặng đến “người ấy”.

Hoa tình yêu – Lời thổ lộ thầm kín

Những thứ đẹp đẽ trên đời thường được ví như đóa hoa nở rộ khoe sắc, dần dà người ta coi hoa như một món quà ẩn sâu tầng ý nghĩa để dành tặng cho nhau. Mỗi loài hoa tình mang trong mình những tiếng yêu riêng, cất tiếng lặng thinh như nhìn thấu tâm can của “những kẻ đa tình”. Dưới đây là một số loại hoa tình yêu bạn có thể chọn:

Xem thêm: Giỏ hoa đẹp

Hoa hồng – tiếng yêu đầu cho tình đôi lứa

Hoa hồng là biểu tượng đặc trưng nhất và được ưa chuộng nhất khi ngỏ lời yêu. Nếu hồng đỏ là một tình yêu đam mê nồng cháy, hồng tím lại ngỏ ý lãng mạn, nhẹ nhàng mà thủy chung. Nếu hoa hồng phấn thích hợp cho những lúc mới yêu, thì hồng cam sẽ dành tặng cuộc tình đang nở rộ, vô bờ và mãnh liệt.

hoa tình yêu 97

Xem thêm: Bó hoa đẹp tặng người yêu

Hoa phong lan – tiếng yêu độc đáo và mới lạ

Hãy dành tặng người thương một bó phong lan đỏ để nói lên tiếng lòng khao khát mong đợi sự phản hồi của tình yêu. Hoặc một đóa phong lan hồng chúc cho cuộc tình đôi ta tiếp nối hạnh phúc và ngập tràn niềm vui.

hoa sinh nhật 125

Xem thêm: Hoa hồng đẹp nhất thế giới

Hoa baby trắng – tiếng yêu nhẹ nhàng, trong sáng

Baby trắng với từng cánh hoa li ti bé xí mỏng manh chính là loài hoa hướng đến sự thuần khiết như nét đẹp rạng ngời của trẻ thơ, một vẻ đẹp vừa mới bắt đầu như ánh sáng thuần khiết của buổi ban mai…

Xem thêm: Hoa tươi nhập khẩu tphcm

Tặng người ấy một bó hoa baby trắng hoặc hoa hồng xen lẫn hoa baby với hàm ý: “Đối với anh em là nàng công chúa dịu dàng, mỏng manh nhưng tinh tế vô cùng. Hãy ở lại, cho anh cơ hội để chăm sóc và bảo vệ em suốt cuộc đời này nhé!”.

Hoa Tulip – tình yêu bất diệt

Hoa tulip là biểu tượng của cuộc sống và tình yêu vĩnh cửu, bởi loài hoa này thường nở vào mùa xuân, mùa của sự sống muôn màu muôn sắc, tràn đầy sức sống. Tặng “người ấy” bó hoa tình yêu này với mong muốn một tình yêu lâu bền, dù chông gai ghềnh đá chỉ cần hai đứa nắm chặt tay nhau, đôi tim chung một đập thì mọi khó khăn chỉ là mồi lửa nhỏ nhóm thêm rực tim yêu.

hoa tình yêu đẹp

Xem thêm: Bó hoa bằng tiền đẹp nhất

Hoa cẩm chướng – tiếng yêu trân trọng

Khác với những loại hoa tình yêu trên, hoa cẩm chướng là lời cảm ơn trân quý mà người chồng dành tặng vợ của mình, ý nói: “Cảm ơn em yêu – người vợ, người mẹ tuyệt vời nhất của anh và các con. Anh và con sẽ luôn yêu thương và bảo vệ em”

bo-hoa-sinh-nhat-05

Xem thêm: Hoa baby trắng

Hoa từ trái tim

Dù chọn loại hoa tình yêu nào để thổ lộ thì suy cho cùng tình yêu vẫn là tình cảm chân thành đến từ hai phía. Chỉ khi bạn dành tặng nhau sự chân thành thấu hiểu, đến với nhau bằng cả trái tim thì khi đó bó hoa hay bất kỳ lời nói nào mới phát huy hết được sức mạnh ý nghĩa của nó. Hãy nhớ rằng: những gì xuất phát từ trái tim sẽ dẫn đến trái tim.

Trên đây là gợi ý về những loại hoa tình yêu mà bạn có thể cân nhắc để chọn lựa. Là một trong những shop hoa tươi uy tín, Hoa Tươi Văn Nam rất vui và vinh hạnh khi được bạn tin tưởng để trở thành cầu nối chắp cánh cho tình yêu của bạn. Hãy truy cập vào trang web https://hoatuoivannam.com/ để ngắm nghía những bó hoa tươi tình yêu và đích thân chọn cho người ấy một bó hoa từ trái tim bạn nhé!

Nguồn: https://hoatuoivannam.com/hoa-dep/hoa-tinh-yeu/